Dr. Pong
Educating Adventures Lifestyle ส่องไอเท็มรักษาสิว ผิวใสจาก Dr. Pong กัน

ส่องไอเท็มรักษาสิว ผิวใสจาก Dr. Pong กัน

Dr. Pong

สิว เป็นปัญหาที่หลายๆ คนไม่อยากจะเจอ แต่มันก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะในชีวตหนึ่งจะต้องมีช่วงที่สิวบุกแบบสุดๆ ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นอากาศ ฮอร์โมนในร่างกาย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งวิธีการที่จะดูแลรักษาสิวนั้นก็ต้องใช้สกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลรักษาสิวนั่นเอง ซึ่ง Dr. Pong เป็นแบรนด์ที่มาแรงมากๆ ในช่วง 1-2 ปีนี้ เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายหลายตัวเลย วันนี้จะพามาส่องไอเท็มรักษาสิว ผิวใสจาก Dr. Pong  ไปดูกันว่ามีอะไรน่าใช้บ้าง

Dr. PONG Acne Clear Glowing Toner

ความสะอาดบนใบหน้านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ หลายๆ คนแนะนำว่าจะต้องล้างหน้าอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง และสำหรับตอนเย็นนั้นควรจะเป็นดับเบิ้ลคลีนซิ่ง ซึ่งนอกจากการล้างหน้าแล้วการใช้โทนเนอร์จะช่วยให้หน้าของเราสะอาดขึ้นด้วยอย่างตัวนี้จะเป็น โทนเนอร์ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิว ด้วยสารสกัดเข้มข้น Zinc PCA / BHA (Salicylic Acid) / Tea tree oil ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ผลัดเซลล์ ช่วยทำให้ ผิวหน้าดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำให้จางหาย ปราศจากน้ำหอม และ สเตียรอยด์ คนที่ผิวแพ้ง่าย หรือไวต่อสาร สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ระคายเคืองแน่นอน

Dr. PONG 28H Whitening drone acne clear spot gel

เซรั่มลดสิวตัวดังที่เรียกได้ว่าดังมากๆ ในตอนนี้ เพราะใครๆ ก็ต่างรีวิวว่าดีจริง เป็น เจลแต้มสิว Niacinamide ZincPCA BHA บรรจุในหลอดขนาด 10 ml ราคาจับต้องได้ เพียงแค่ 179 บาทเท่านั้น มีงานวิจัยบอกว่าช่วยทำให้สิวยุบไว รอยแดงจางลง ใน 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้ผิวของเราเกิดอาการแห้งลอกหรือระคายเคืองแต่อย่างใดเลย

Dr. PONG BarrierX ultimate defense serum

เป็นเซรั่มที่จะช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ที่มีส่วนผสมหลัก เช่น CERAMIDE + 5%NIACINAMIDE + AQUATIDE + HYALURONIC ACID 8 เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ต้องการที่จะฟื้นบำรุงและปกป้องกันผิวให้แข็งแรง ตัวนี้ช่วยได้ตรงจุดเลยล่ะ ทั้งยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งเลย

Dr. Pong ProAC อาหารเสริมลดสิว ลดผิวมัน ACTRISAVE™

อาหารเสริมลดสิว ลดผิวมัน ACTRISAVE™ เป็นไอเทมเด็ดที่ควรซื้อมาลองทานเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นอาหารเสริม ที่ช่วยในเรื่องของการลดสิว ด้วยสารสกัด Evidence Based Highlight Ingredients  และHouttuynia Cordata extract ที่มีผลวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นการันตีมาอย่างชัดเจนแล้วว่าช่วยในเรื่องของการยับยั้งการเกิดสิว ทำให้ผิวของเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ลดการอักเสบของผิว ไม่ทำให้เกิดสิวฮอร์โมนมากวนใจ

Lazada ยกช็อป Dr. Pong มาให้คุณช็อปกันถึงที่บ้าน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ก็สามารถสั่งซ้อสินค้าได้ และรับประกันว่าเป็นของแท้แน่นอน เพราะทาง Dr. Pong เป็นผู้จัดจำหน่ายเอง นอกจากนี้ Lazada ยังมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่งฟรี หรือคูปองส่วนลด ที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ 

Related Post

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าขายดีบุหรี่ไฟฟ้าขายดี

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีอยู่มากมายหลายชนิด ขึ้นอยู่กับว่าคุณที่เป็นผู้ใช้นั้นจะเลือกใช้แบบไหน สำหรับร้านที่ขายบุหรี่ไฟฟ้าก็มีอยู่มากมายที่ให้คุณได้เลือกซื้อ แต่ละร้านก็มีการขายบุหรี่ไฟฟ้าที่แตกต่างรุ่น แตกต่างยี่ห้อกันออกไป แต่ในบางครั้งก็จะมีการจัดดันดับแต่ละร้านว่าบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนที่ขายดีอยู่เสมอ ใครมาซื้อก็จะถามถึงตัวนี้ตลอด วันนี้มาดูกันว่ามีบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนขายดีบ้าง  SMOK RPM80 เหมาะกับมือใหม่ใช้งานได้ง่าย smok เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ไว้ใจได้ เนื่องจากสามารถผลิตบุหรี่ไฟฟ้าออกมาแต่ละตัวสวย คุ้มค่า คุณภาพเกินราคาทุกรุ่น  ซึ่งตอนนี้ได้ทำบุหรี่ไฟฟ้า SMOK RPM80  พอทที่มีหน้าจอ สีสันสวยงาม และสามารถปรับความแรงในการจ่ายไฟฟ้าได้สูงถึง 80 watt และได้มีการเพิ่มตัวเลือกให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนคอยล์ได้เองตามความชอบ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับรู้ถึงความรู้สึกในการสูบที่แตกต่างกันไป ทั้งกลิ่น ไอน้ำ ที่แตกต่างกันของคอยล์แต่ละขนาด

เลือกรถ รถรับจ้างลาดกระบัง และ รถรับจ้างอื่น ๆ อย่างไรให้ห่างใกลโควิด 19เลือกรถ รถรับจ้างลาดกระบัง และ รถรับจ้างอื่น ๆ อย่างไรให้ห่างใกลโควิด 19

เชื่อว่าปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่าประเทศไทยของเรานั้นค่อนจ้างจะเจอกับปัญหาอย่างหนักทั้งในเรื่องของพิษเศรษฐกิจ และ รวมไปถึงในเรื่องของ โรคคระบาดอย่าง โควิด 19 ด้วยเช่นกัน ทำให้การการขนส่งนั้นค่อนข้างยากมากขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเลือกรถรับจ้าง กันอย่างไรให้ห่างจากโคควิด 19 กันดีกว่านะครับ มาลองดูกันดีกว่านะครับว่าเรานั้นสามารถที่จะห่างใกลจากโควิด 19กันได้อย่างไรบ้าง สามารถเรียกการเลือกใช้บริการผ่านมือถือได้ อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การเลือกใช้บริการ” นั้นคือในเรื่องของ  การเลือกใช้บริการนั้นเราสามารถที่จะเลือกใช้บริการผ่านมือถือได้ ก็จะทำให้การติดต่อนั้นง่ายขึ้น และ ที่สำคัญนั้นจะช่วยลดการเข้าใกล้กันด้วยนะครับ และทำให้การโอกาสที่จะติดเชื้อนั้นลดลงด้วยเช่นกัน  ในการเลือกนั้นการเลือกใช้บริการผ่าน Smart Phone ก็จะช่วยให้ลดโอกาสในการติดเชื้อโควิด 19 ได้ด้วยนะครับ มีการใช้ผ้าปิดปากในการรับบริการ

โปรตีนจากถั่วเหลือง ไม่ได้มีแค่โปรตีนแต่มีสารอาหารรสำคัญมากมาย โปรตีนจากถั่วเหลือง ไม่ได้มีแค่โปรตีนแต่มีสารอาหารรสำคัญมากมาย 

โปรตีนจากเนื้อสัตว์มีไขมันและคอเลสเตอรอลสูงหลายคนพยาพยามลดการบริโภคเนื้อสัตว์ทานให้น้อยลงแต่โปรตีนคือสิ่งที่ร่างกายขาดไม่ได้ ดังนั้น เราขอแนะนำทางเลือกที่ดีกว่า นั่นคือ โปรตีนจากถั่วเหลือง เป็นโปรตีนจากพืชปราศจากไขมัน ไม่มีคอเลสเตอรอลดีต่อสุขภาพ มีโปรตีนสูงไม่แพ้กัน รู้หรือไม่ นอกจากถั่วเหลืองจะมีโปรตีนสูงแล้วยังมีสารอาหารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมาย โปรตีนจากถั่วเหลืองมีดียังไง ช่วยอะไรเราได้บ้าง อยากรู้ไหม ถ้าอยากรู้มาหาคำตอบกันเลย  ถั่วเหลืองมีอะไรน่าสนใจ โปรตีนจากถั่วเหลือง มีดียังไง ช่วยอะไรเราได้บ้าง จากทั้งหมดที่ได้กล่าวมาจะเห็ว่าโปรตีนจากถั่วเหลือง ไม่ได้มีแค่โปรตีนสูงแต่ยังมีสารอาหารสำคัญอีกมากมาย พืชชนิดนี้มีสารพัดประโยชน์ ยิ่งเป็นโปรตีนถั่วเหลืองสกัดเข้มข้น ยิ่งได้ประโยชน์เต็มๆ คุณสามารถหาซื้ออาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองมาดื่มได้ เช่น Multivit soy Isolate อร่อยดี ชงดื่มง่าย